Tiếng việt

I. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN 

1. Quy trình mua hàng

Bước 1: Khách hàng tham khảo giá và thông tin sản phẩm/ dịch vụ tại ứng dụng GECKO Space.

Bước 2: Khi đã chọn được Sản phẩm/ Dịch vụ ưng ý, Khách hàng điền các thông tin chi tiết về yêu cầu Sản phẩm/ Dịch vụ và bấm “Thêm vào giỏ hàng” để chọn sản phẩm.

Bước 3: Khách hàng kiểm tra lại danh sách sản phẩm đã cho vào giỏ hàng, chọn địa chỉ nhận hàng, thời gian giao hàng phù hợp và xác nhận “Đặt hàng”.

Bước 4: Tại màn hình Xác nhận thông tin, Khách hàng có thể xem lại toàn bộ nội dung đơn hàng đặt biệt địa chỉ, số điện thoại, thời gian giao hàng để tiến hành điều chỉnh hoặc từ bỏ việc đặt hàng. Sau khi đã xem kỹ nội dung đơn hàng, Khách hàng chọn “Đặt hàng”. Sau khi Ứng dụng ghi nhận đơn hàng, nhân viên Công ty sẽ liên lạc với khách hàng thông qua thông tin số điện thoại của quý khách cung cấp để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: Khách hàng tiến hành đặt cọc theo yêu cầu đơn hàng. Công ty tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng 

Bước 6: Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm so với thông tin đơn hàng, thanh toán tiền hàng theo hóa đơn trên ứng dụng ở mục “Hoàn tất thanh toán”.

Khách hàng cần tư vấn thêm về thông tin sản phẩm hoặc hỗ trợ đặt hàng, vui lòng liên hệ:

Hotline mail: cs.geckospace@gmail.com. Hotline: 096.111.5436

Thời gian làm việc của bộ phận CSKH từ 8:30 – 17:00 hằng ngày (Trừ các ngày cuối tuần và Lễ, Tết).

2. Kiểm tra sản phẩm và Chính Sách giao hàng

2.1. Trách nhiệm nhân viên giao hàng

GECKO Space cam kết và chịu trách nhiệm tính chuyên nghiệp của đơn vị giao hàng. Nhân viên giao hàng sử dụng phương tiện vận chuyển phù hợp, bảo quản hàng hóa đúng tiêu chuẩn khuyến cáo của Bên bán hàng trong quá trình vận chuyển, giao đúng khung giờ quy định theo chỉ định của GECKO Space. Trường hợp giao ngoài khung giờ quy định, nhân viên giao hàng chủ động gọi và thỏa thuận lại với Khách hàng thời gian phù hợp (nếu Khách hàng đồng ý!). Trong mọi trường hợp, nhân viên giao hàng luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa, thời hạn sử dụng (nếu có), toàn vẹn bao gói và những điều kiện khác theo thông tin đơn hàng. Không đảm bảo các điều kiện này, Khách hàng có thể từ chối nhận hàng hoặc gọi đến bộ phận hỗ trợ của GECKO Space để được hỗ trợ xử lý. Chứng từ giao nhận là hóa đơn bán hàng (Hóa đơn điện tử sẽ được xuất sau và gửi qua email của Khách hàng) liệt kê số lượng sản phẩm, đơn giá và thành tiền. Với đơn vị vận chuyển, GECKO Space nếu có vướng mắc gì về sau GECKO Space sẽ làm việc với đơn vị vận chuyển.

2.2. Chính sách giao hàng GECKO Space

GECKO Space nhận đặt hàng trên ứng dụng GECKO Space và giao hàng trên khu vực Tp. Hồ Chí Minh miễn phí. Thời gian giao hàng từ 3- 10 ngày tuỳ theo sản phẩm hoặc có thoả thuận khác với khách hàng. Nếu có chi phí vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận sản phẩm/dịch vụ, GECKO sẽ liên hệ với Khách hàng để thông báo.

Nhân viên giao hàng thực hiện bước kiểm tra thông tin người nhận, đảm bảo đúng thông tin trên đơn hàng thì mới tiến hành giao hàng. Nếu không đảm bảo điều kiện này, nhân viên từ chối giao hàng để đảm bảo bán đúng đối tượng theo quy định pháp luật.

3. Chính sách Đặt cọc và Thanh toán 

3.1 Hình thức thanh toán 

Hiện tại, GECKO Space chỉ có nhận đặt cọc và thanh toán là nhận chuyển khoản thông qua tài khoản công ty.

Số tài khoản: 740003168

Tên chủ tài khoản: CTY TNHH GECKO SPACE

Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

Chi nhánh: ACB – CN NGUYEN VAN TROI

Swiftcode: ASCBVNVX

*Lưu ý: Khách hàng thanh toán giá trị đơn đặt hàng phải xác nhận đã rà soát thông tin Đơn đặt hàng và đồng ý các chính sách về áp dụng cho giao dịch mua sản phẩm trong đơn hàng đó.

GECKO Space không chịu trách nhiệm do các lỗi phát sinh từ thao tác và thông tin thanh toán cũng như tính an toàn bảo mật trong quá trình thanh toán đơn hàng.

3.2 Đặt cọc 

Theo quy định công ty, tất cả đơn hàng trước khi được xử lý khách hàng  phải đặt cọc 50% giá trị đơn hàng để mua hàng. Sau khi thanh toán cọc, khách hàng thực hiện thao tác thay đổi trạng thái theo hướng dẫn của ứng dụng.

GECKO Space sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng của quý khách thanh toán cọc thành công và chuyển trạng thái đơn hàng sang đã đặt cọc.

*Lưu ý: Khi đơn hàng đã xác nhận đã cọc, khách hàng khi HUỶ ĐƠN sẽ không được hoàn tiền.

3. Thanh toán

Khách hàng thanh toán hoàn tất đơn hàng khi GECKO Space giao hàng đến nơi giao nhận trước khi nhân viên GECKO Space tiến hành thi công hoặc hoàn thành đơn hàng.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời hạn bảo hành: 

Thời gian bảo hành được dựa trên từng sản phẩm theo quy định tính từ ngày hoàn thành đơn hàng. Chính sách bảo hành song lập: bảo hành thi công (1 năm) và bảo hành từ nhà sản xuất (chất liệu sản phẩm)

2. Phạm vi bảo hành:

GECKO Space bảo hành miễn phí cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chất liệu (không bao gồm yếu tố màu sắc và các thuộc tính do mỗi đợt sản xuất các sản phẩm bằng đá, ceramic, gỗ, bề mặt vân đá, vân ceramic, vân gỗ, bề mặt da có thể khác nhau tại mỗi thời điểm vì đây là đặc tính của sản phẩm tự nhiên hoặc thủ công cao cấp), lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía GECKO Space và đối tác.

GECKO Space không bảo hành cho các trường hợp:

Chính sách bảo trì: đối với các sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, GECKO Space vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách các vấn đề phát sinh với chi phí hợp lý tùy theo tình trạng sản phẩm.

Quyết định của GECKO Space là quyết định cuối cùng và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

* Các chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục Đồ Trang Trí.

III. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Chính sách đổi hàng:  

Trong vòng 3 ngày tính từ ngày giao hàng thành công, không tính chủ nhật và các ngày lễ, tết; quý khách hàng được đổi sản phẩm miễn phí khi đủ 3 điều kiện: 

Đối với các sản phẩm/ dịch vụ được thiết kế theo yêu cầu không nằm trong danh sách đổi hàng, GECKO Space sẽ không cung cấp chính sách đổi trả cho khách hàng.

2. Chính sách trả hàng: 

Quý khách hàng được trả sản phẩm khi đủ 2 điều kiện:

3. Chính sách hoàn trả: 

Khi yêu cầu hoàn trả sản phẩm của khách hàng thỏa các điều kiện hoàn trả theo quy định của GECKO Space, trong thời gian 15 ngày, GECKO Space sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm và hoàn trả tiền theo thông tin thanh toán của Khách hàng.

IV. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP

Công ty tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.

Khách hàng có thể liên hệ với Công ty GECKO Space qua Email: cs.geckospace@gmail.com.Hotline:  096.111.5436 từ 8.30 – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần (trừ Lễ, Tết) để được hướng dẫn giải quyết khiếu nại.

Trường hợp hệ thống của Công ty gặp trục trặc, máy chủ bị sự cố vật lý, kết nối vào datacenter bị gián đoạn, lỗi phần mềm, lỗi hệ thống không mong muốn dẫn đến sự gián đoạn trong việc cung cấp một phần hoặc toàn bộ Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space, Công ty bằng nguồn lực của mình, sẽ nỗ lực tối đa để khắc phục ngay lập tức và đưa hệ thống hoạt động trở lại sớm nhất có thể. Khách hàng đồng ý ghi nhận nỗ lực này của Công ty, xem như đây là sự kiện bất khả kháng và không phát sinh bất cứ khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường nào liên quan đến việc gián đoạn cung cấp một phần hoặc toàn bộ Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space cũng như những hậu quả của việc gián đoạn này gây ra.

Trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng khác, hai bên sẽ cùng nhau thương lượng và giải quyết. Để làm rõ, các sự kiện bất khả kháng bao gồm tai nạn, cướp giật, thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, cách ly, gián đoạn kết nối internet không do lỗi của Công ty, lỗi hệ thống và những sự kiện khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty, v.v.

Công ty chỉ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại trực tiếp theo phán quyết sau cùng của cơ quan giải quyết tranh chấp có thẩm quyền và trong mọi trường hợp, tổng giá trị bồi thường của Công ty cho Khách hàng không vượt quá tổng giá trị giao dịch phát sinh của Khách hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *