THÔNG TIN CHUNG
Các điều khoản và điều kiện quy định tại đây là những thỏa thuận ràng buộc giữa Khách hàng và Công ty TNHH GECKO SPACE ( gọi chung là “Công ty”) liên quan đến việc đăng ký tài khoản, mua hàng, cung cấp và sử dụng các Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO SPACE, hậu mãi khi Khách hàng giao dịch với Công ty thông qua Ứng dụng GECKO SPACE (“Bản Điều khoản và Điều kiện”). Nội dung của Bản Điều khoản và Điều kiện được công khai trên https://geckospace.vn và Ứng dụng GECKO Space.
Khách hàng vui lòng đọc kỹ Bản Điều khoản và Điều kiện.
I. QUY ĐỊNH CHUNG
1. Định nghĩa
- “Giao Dịch”: là bất kỳ giao dịch nào của Khách hàng liên quan đến việc đăng ký tài khoản, mua sắm và/hoặc sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- “Khách hàng”: là người truy cập vào ứng dụng GECKO Space để đăng ký tài khoản, mua và/hoặc sử dụng các Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- “GECKO Space”: là thương hiệu nằm trong sự quản lý, phát triển và vận hành dòng sản phẩm liên quan đến mua hàng, thẻ mua hàng và hoặc phiếu mua hàng, có kèm theo khuyến mãi hoặc không kèm theo khuyến mãi và các sản phẩm, dịch vụ khác vào từng thời điểm.
- “Sản Phẩm/Dịch Vụ”: là các sản phẩm, dịch vụ được cấp phép triển khai dưới thương hiệu GECKO Space.
- “Tài Khoản GECKO Space”: là tài khoản điện tử trên hệ thống công nghệ thông tin do Khách hàng tạo lập và quản lý thông tin qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm Ứng dụng GECKO Space và/hoặc các hình thức khác để truy cập, mua sắm và/hoặc sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- “Ứng Dụng GECKO Space”: là một ứng dụng trên nền tảng di động để Khách hàng tạo lập tài khoản, mua sắm và/hoặc sử dụng các Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
2. Giới thiệu
- GECKO Space có quyền vận hành hợp pháp đối với website https://geckospace.vn và Ứng dụng GECKO Space. Đối tượng phục vụ là tất cả Khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- GECKO Space có quyền sử dụng hợp pháp tên miền website https://geckospace.vn và Ứng dụng GECKO Space.
- GECKO Space đảm bảo Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space được cung cấp tại website https://geckospace.vn và Ứng dụng GECKO Space là Sản Phẩm/Dịch Vụ được phép lưu hành, chất lượng, an toàn, bảo mật.
- Việc giao tiếp giữa Khách hàng và GECKO Space sẽ được thực hiện qua các kênh: thông tin trực tiếp trên ứng dụng điện thoại, website.
- Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, tư vấn, xin vui lòng gọi: Email: cs.geckospace@gmail.com. Hotline: 096.111.5436 từ 8.30 – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.
- GECKO Space đảm bảo hoạt động mua bán, cung cấp Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space tại https://geckospace.vn và Ứng dụng GECKO Space được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo trách nhiệm của GECKO Space đối với quyền lợi của Khách hàng.
- Chính sách giao dịch thông qua website https://geckospace.vn và ứng dụng GECKO Space gồm những nội dung chính sau:
(a) Quyền và nghĩa vụ của GECKO Space: tham chiếu mục 1.4 của Bản Điều khoản và Điều kiện.
(b) Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng: tham chiếu mục 1.5 của Bản Điều khoản và Điều kiện.
(c) Quy trình thực hiện giao dịch: tham chiếu mục 1.7 của Bản Điều khoản và Điều kiện.
(d) Chính sách giải quyết khiếu nại và tranh chấp: tham chiếu Phần II của Bản Điều khoản và Điều kiện.
(e) Đăng ký hoặc ngưng sử dụng Tài Khoản GECKO Space: tham chiếu Phần III của Bản Điều khoản và Điều kiện.
(f) Chính sách bảo mật thông tin Khách hàng: tham chiếu Phần VI của Bản Điều khoản và Điều kiện
3. Hiệu lực và luật điều chỉnh
- Bản Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực kể từ khi Khách hàng đăng ký Tài Khoản GECKO Space, mua hoặc sử dụng các Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- Khách hàng khi thực hiện giao dịch Ứng dụng GECKO Space đồng ý thực hiện đúng những nội dung quy định trong Bản Điều khoản và Điều kiện này.
- Mọi điều chỉnh, sửa đổi hay bổ sung Bản Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực khi được GECKO Space thông báo trước 15 ngày trên website https://geckospace.vn và Ứng dụng GECKO Space.
- Bản Điều khoản và Điều kiện này được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
- Các vấn đề phát sinh trong Giao Dịch trên Ứng dụng GECKO Space giữa GECKO Space và Khách hàng nếu không được quy định trong Bản Điều khoản và Điều kiện này sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
4. Quyền và nghĩa vụ của Công ty
- Cung cấp đầy đủ thông tin giới thiệu về từng Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- Cung cấp đúng Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space mà Khách hàng đã lựa chọn.
- Tư vấn đầy đủ thông tin liên quan đến Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space bao gồm thông tin sản phẩm, điều kiện sử dụng, thanh toán, hậu mãi và các yêu cầu liên quan khác của Khách hàng.
- Hướng dẫn Khách hàng cách sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space ngay khi mua và trong suốt quá trình sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- Cam kết bán Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space đúng chất lượng, an toàn, bảo mật.
- Tuân thủ quy định của Bản Điều khoản và Điều kiện này.
- Có quyền yêu cầu Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin về: Họ & tên, số điện thoại, địa chỉ cùng các thông tin liên quan khác để phục vụ cho quá trình cung cấp Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
5. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
- Cung cấp đầy đủ các thông tin về họ tên, số điện thoại, địa chỉ cùng các thông tin liên quan khác để sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- Đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ tài khoản do Khách hàng tạo lập thông Ứng dụng GECKO Space.
- Luôn bảo đảm rằng Khách hàng là tổ chức, cá nhân có đầy đủ năng lực pháp luật, năng lực hành vi dân sự để đăng ký tài khoản, xác lập và thực hiện các giao dịch với Công ty thông qua Tài Khoản GECKO Space được tạo lập.
- Bảo đảm rằng mọi giao dịch thực hiện thông qua Tài Khoản GECKO Space của Khách hàng được thực hiện bởi chính Khách hàng đồng thời, thừa nhận tính pháp lý và ràng buộc của tất cả các giao dịch được thực hiện thông qua tài khoản này, bao gồm nhưng không giới hạn giao dịch mua hoặc sử dụng Sản phẩm, yêu cầu Dịch vụ và thanh toán.
- Không cho thuê, cho mượn hoặc chuyển nhượng tài khoản của mình cho bất kỳ bên nào mà không có sự chấp thuận của Công ty.
- Có trách nhiệm bảo mật tuyệt đối thông tin Tài Khoản GECKO Space mà mình được cấp. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về mọi vấn đề phát sinh và rủi ro từ việc Khách hàng tiết lộ thông tin tài khoản cho bất kỳ bên nào. Trong một chừng mực nào đó do Công ty đánh giá, nếu mức độ rủi ro do việc tiết lộ thông tin về tài khoản của Khách hàng gây ảnh hưởng tới việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Công ty nói chung, Công ty có quyền đơn phương tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho Khách hàng cho đến khi rủi ro này và hậu quả do rủi ro gây ra được khắc phục hoàn toàn.
- Có quyền yêu cầu Công ty cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space để Khách hàng có thể lựa chọn và hiểu biết rõ về Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space trước khi mua và sử dụng.
- Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.
- Sử dụng Tài Khoản GECKO Space theo các quy tắc được nêu dưới đây. Công ty có thể giám sát việc Khách hàng sử dụng Tài Khoản GECKO Space để đảm bảo Khách hàng đang tuân thủ theo các quy tắc này:
- Khách hàng sử dụng Tài Khoản GECKO Space hợp lệ khi truy cập vào Ứng dụng GECKO Space và thực hiện theo hướng dẫn của ứng dụng. Khách hàng không chia sẻ Tài Khoản GECKO Space của mình cho người khác, cũng như cố gắng sử dụng tài khoản của người khác truy cập vào website/ ứng dụng.
- Khách hàng không được tự ý thay đổi, can thiệp hoặc phá hoại các chức năng Ứng dụng GECKO Space.
- Khách hàng cam kết không sử dụng Ứng dụng GECKO Space để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn: mua bán hàng cấm, tuyên truyền nội dung đồi trụy, chống phá nhà nước, xâm phạm danh dự và nhân phẩm người khác, phát tán tin nhắn rác và/hoặc các thông tin không mong muốn đến những cá nhân, tổ chức dưới mọi hình thức.
- Khách hàng đồng ý chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với toàn bộ dữ liệu Khách hàng đưa lên mạng trong quá trình sử dụng Ứng dụng GECKO Space .
- Khách hàng cam kết tự chịu trách nhiệm về hành vi của mình khi sử dụng Ứng dụng GECKO Space của Công ty. Khách hàng hiểu rõ và đồng ý rằng Công ty không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt, hoặc điển hình do hậu quả, bao gồm những thiệt hại về lợi nhuận, uy tín, dữ liệu hay thiệt hại vô hình khác là kết quả từ việc sử dụng Ứng dụng GECKO Space của Khách hàng.
- Khách hàng đồng ý chịu trách nhiệm thay cho Công ty về mọi tổn thất và thiệt hại phát sinh đối với bên thứ ba liên quan đến việc sử dụng Ứng dụng GECKO Space của Khách hàng.
- Trong trường hợp Khách hàng vi phạm quy tắc sử dụng nêu trên, Công ty có quyền đơn phương tạm ngưng cung cấp dịch vụ cho Khách hàng cho đến khi những vi phạm này và hậu quả do những vi phạm này gây ra được chấm dứt và khắc phục hoàn toàn.
6. Mệnh giá, phí dịch vụ, thuế giá trị gia tăng
- Mệnh giá và phí sử dụng Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space sẽ được Công ty thông báo công khai trên website/ Ứng dụng GECKO Space
- Công ty, tùy theo quyết định riêng của mình, có thể cung cấp một số dịch vụ miễn phí cho Khách hàng vào từng thời điểm.
- Mệnh giá và phí sử dụng Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space thông tin đến Khách hàng là giá đã bao gồm thuế Giá Trị Gia Tăng (VAT) theo quy định của pháp luật. Công ty sẽ cung cấp hóa đơn điện tử theo quy định của pháp luật.
7. Quy trình thực hiện giao dịch thông qua Ứng dụng GECKO Space
- Bước 1: Vào Ứng dụng GECKO Space, và đăng ký Tài Khoản GECKO Space nếu là Khách hàng mới
- Bước 2: Nhập thông tin theo hướng dẫn trên ứng dụng
- Bước 3: Chọn sản phẩm/ dịch vụ theo nhu cầu mua sắm
- Bước 4: Chọn xác nhận & thanh toán
II. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ TRANH CHẤP
- Công ty tiếp nhận mọi khiếu nại của Khách hàng liên quan đến việc sử dụng Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- Khách hàng có thể liên hệ với Công ty GECKO Space qua Email: cs.geckospace@gmail.com.Hotline: 096.111.5436 từ 8.30 – 17h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần (trừ Lễ, Tết) để được hướng dẫn giải quyết khiếu nại.
- Trường hợp hệ thống của Công ty gặp trục trặc, máy chủ bị sự cố vật lý, kết nối vào datacenter bị gián đoạn, lỗi phần mềm, lỗi hệ thống không mong muốn dẫn đến sự gián đoạn trong việc cung cấp một phần hoặc toàn bộ Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space, Công ty bằng nguồn lực của mình, sẽ nỗ lực tối đa để khắc phục ngay lập tức và đưa hệ thống hoạt động trở lại sớm nhất có thể. Khách hàng đồng ý ghi nhận nỗ lực này của Công ty, xem như đây là sự kiện bất khả kháng và không phát sinh bất cứ khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường nào liên quan đến việc gián đoạn cung cấp một phần hoặc toàn bộ Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space cũng như những hậu quả của việc gián đoạn này gây ra.
- Trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng khác, hai bên sẽ cùng nhau thương lượng và giải quyết. Để làm rõ, các sự kiện bất khả kháng bao gồm tai nạn, cướp giật, thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, cách ly, gián đoạn kết nối internet không do lỗi của Công ty, lỗi hệ thống và những sự kiện khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty, v.v.
- Công ty chỉ chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại trực tiếp theo phán quyết sau cùng của cơ quan giải quyết tranh chấp có thẩm quyền và trong mọi trường hợp, tổng giá trị bồi thường của Công ty cho Khách hàng không vượt quá tổng giá trị giao dịch phát sinh của Khách hàng.
III. ĐĂNG KÝ, NGƯNG SỬ DỤNG TÀI KHOẢN GECKO SPACE
1. Đăng ký và sử dụng Tài Khoản GECKO Space
- Để sử dụng Tài Khoản GECKO Space, trước hết Khách hàng cần vào Ứng dụng GECKO Space, cung cấp thông tin mở Tài Khoản GECKO Space và làm theo hướng dẫn.
- Khách hàng đồng ý cung cấp cho Công ty các thông tin đầy đủ, cập nhật và chính xác liên quan đến Khách hàng mà Công ty sẽ yêu cầu vào từng thời điểm để sử dụng Tài Khoản GECKO Space. Khách hàng đồng ý thông báo ngay cho Công ty bất kỳ thay đổi nào về Hồ Sơ Mở Tài Khoản GECKO Space và các thông tin đã được cung cấp cho Công ty. Khách hàng tuyên bố và bảo đảm rằng các thông tin của Khách hàng và các thông tin khác được cung cấp cho Công ty là trung thực và chính xác và chịu trách nhiệm đối với các thông tin đã cung cấp trên Ứng dụng GECKO Space.
- Theo yêu cầu của Công ty, Khách hàng sẽ cung cấp cho Công ty các thông tin liên quan đến việc sử dụng Tài Khoản GECKO Space mà Công ty có thể yêu cầu một cách hợp lý cho các mục đích sau đây:
- Trợ giúp Công ty tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo quy định pháp luật;
- Báo cáo các cơ quan hữu quan hoặc các cơ quan chính phủ về việc tuân thủ những nghĩa vụ đó;
- Đánh giá việc Khách hàng đã tuân thủ, đang tuân thủ và có thể tiếp tục tuân thủ tất cả các nghĩa vụ của mình theo Bản Điều khoản và Điều kiện này hay không.
- Việc thanh toán Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space của Khách hàng phải thực hiện từ:
- Tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ hoặc Ví điện tử của Khách hàng là chủ Tài Khoản tại ngân hàng, thẻ, Ví điện tử
- Khách hàng cam kết không sử dụng Tài Khoản GECKO Space cho bất kỳ mục đích hoặc liên quan đến bất kỳ hành động vi phạm các quy định của pháp luật Việt Nam.
- Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm quản lý tài khoản, mật khẩu tài khoản, các thông tin liên quan đến tài khoản, Biện Pháp Xác Thực, thông tin thiết bị… của mình. Nếu các thông tin trên của Khách hàng bị mất hoặc bị lấy cắp hoặc bị tiết lộ một cách bất hợp pháp, thì Khách hàng phải thay đổi thông tin tài khoản bằng cách sử dụng các công cụ được cài đặt sẵn trên Ứng dụng GECKO Space hoặc thông báo ngay cho Công ty thông qua Dịch Vụ Khách Hàng để tạm ngưng Tài Khoản GECKO Space. Khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về bất kỳ và tất cả yêu cầu Giao Dịch đã xảy ra trước khi Công ty nhận được thông báo đó. Khách hàng lưu ý rằng Tài Khoản GECKO Space sẽ chỉ tạm thời ngừng khi Khách hàng đã cung cấp mọi thông tin được yêu cầu cho Dịch Vụ Khách Hàng mà Dịch Vụ Khách Hàng có thể yêu cầu một cách hợp lý.
- Khi sử dụng Tài Khoản GECKO Space, Khách hàng chịu trách nhiệm về bất kỳ và tất cả hành động cũng như sai sót của mình trong việc vận hành tài khoản trên Ứng dụng GECKO Space và/hoặc thực hiện Giao Dịch. Nếu bất kỳ một sai sót hay sự cố nào xảy ra, Khách hàng phải liên hệ ngay với Dịch Vụ Khách Hàng để được hướng dẫn. Công ty sẽ nỗ lực tối đa để tư vấn và trợ giúp Khách hàng.
- Trong trường hợp có sự cố về Tài Khoản GECKO Space hoặc nếu một Giao Dịch không được thực hiện theo yêu cầu của Khách hàng, Khách hàng sẽ thông báo ngay cho Công ty về sự cố đó và Công ty sẽ nỗ lực tối đa để tư vấn và trợ giúp Khách hàng.
2. Ngưng sử dụng Tài Khoản GECKO Space
- Công ty ngừng, chấm dứt và hủy bỏ Tài Khoản GECKO Space:
- Khách hàng đồng ý, xác nhận và chấp thuận rằng Tài Khoản GECKO Space (hoặc bất kỳ phần nào của Tài Khoản GECKO Space) có thể được Công ty hủy bỏ, ngừng hoặc chấm dứt vì bất kỳ lý do nào mà Công ty thấy là phù hợp và cần thiết, bao gồm, nhưng không giới hạn trường hợp Khách hàng vi phạm bất kỳ quy định nào của Bản Điều khoản và Điều kiện này hoặc làm trái hoặc vi phạm bất kỳ quy định, luật hiện hành liên quan đến việc sử dụng Tài Khoản GECKO Space và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ GECKO Space.
- Việc hủy bỏ, ngừng hoặc chấm dứt (nếu có) có thể được thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào khi thông báo trước 7 ngày trên website https://geckospace.vn và/hoặc Ứng dụng GECKO Space. Sau khi hủy bỏ, ngừng hoặc chấm dứt Tài Khoản GECKO Space (hoặc bất kỳ phần nào của Tài Khoản GECKO Space) có thể được cung cấp lại bởi Công ty trên cơ sở toàn quyền quyết định của Công ty.
- Khách hàng ngừng, chấm dứt và hủy bỏ sử dụng Tài Khoản GECKO Space:
- Khách hàng có thể ngừng, chấm dứt và hủy bỏ việc sử dụng Tài Khoản GECKO Space của mình căn cứ theo Bản Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách đến các Điểm Giao Dịch Thẻ GECKO Space hoặc liên hệ với Dịch Vụ Khách Hàng để được hướng dẫn.
- Sau khi ngừng, hủy bỏ hoặc chấm dứt Tài Khoản GECKO Space (hoặc bất kỳ phần nào của Tài Khoản GECKO Space) bởi Công ty hay Khách hàng:
- Tất cả các quyền đã được trao cho Khách hàng theo Bản Điều khoản và Điều kiện này sẽ chấm dứt ngay lập tức; và
- Công ty hoàn trả số dư có trong Tài Khoản GECKO Space (nếu có) cho Khách hàng, sau khi khấu trừ mọi khoản tiền (bao gồm, nhưng không giới hạn các khoản phí và lệ phí) đến hạn thanh toán và còn nợ Công ty (nếu có) bởi Khách hàng.
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Thời hạn bảo hành: thời gian bảo hành được dựa trên từng sản phẩm theo quy định tính từ ngày hoàn thành đơn hàng. Chính sách bảo hành song lập: bảo hành thi công (1 năm) và bảo hành từ nhà sản xuất (chất liệu sản phẩm)
- Phạm vi bảo hành:
– GECKO Space bảo hành miễn phí cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chất liệu (không bao gồm yếu tố màu sắc và các thuộc tính do mỗi đợt sản xuất các sản phẩm bằng đá, ceramic, gỗ, bề mặt vân đá, vân ceramic, vân gỗ, bề mặt da có thể khác nhau tại mỗi thời điểm vì đây là đặc tính của sản phẩm tự nhiên hoặc thủ công cao cấp), lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía GECKO Space và đối tác.
– GECKO Space không bảo hành cho các trường hợp:
+ Thiệt hại do thiên tai, cháy nổ,… các trường hợp bất khả kháng.
+ Quý khách hàng tự vận chuyển hoặc sử dụng đơn vị vận chuyển ngoài, tự lắp đặt, sửa chữa và thay đổi kết cấu ban đầu của sản phẩm.
+ Quý khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng: để vật nặng vượt quá khả năng chịu lực của sản phẩm, sử dụng sản phẩm không đúng công năng như nhảy mạnh lên sản phẩm,…, để vật nóng trực tiếp lên sản phẩm, vệ sinh dùng hóa chất,…
+ Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động ngoại lực, ngoại cảnh; hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh; sản phẩm bị tác động của hơi nước, độ ẩm cao hoặc nhiệt độ cao,…
+ Những hao mòn trong quá trình sử dụng của quý khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên, oxy hóa của bề mặt sản phẩm, xù lông vải, xẹp lún,…
+ Các sản phẩm thuộc chương trình giảm giá không còn được bán trên website/ ứng dụng.
- Chính sách bảo trì: đối với các sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, GECKO Space vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách các vấn đề phát sinh với chi phí hợp lý tùy theo tình trạng sản phẩm.
– Quyết định của GECKO Space là quyết định cuối cùng và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
* Các chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm trong danh mục Đồ Trang Trí.
V. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Chính sách đổi hàng: trong vòng 3 ngày tính từ ngày giao hàng thành công, không tính chủ nhật và các ngày lễ, tết; quý khách hàng được đổi sản phẩm miễn phí khi đủ 3 điều kiện:
- Sản phẩm nằm trong danh sách được phép đổi trả theo quy định của GECKO Space
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chất liệu (không bao gồm yếu tố màu sắc do mỗi đợt sản xuất màu gỗ, vân gỗ và mắt gỗ có thể chênh lệch đôi chút vì đặc tính tự nhiên của gỗ), lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía GECKO Space.
- Đổi sang sản phẩm khác bằng giá trị hoặc có giá trị cao hơn sản phẩm đã giao.
- Sau 3 ngày tính từ ngày giao hàng thành công, GECKO Space sẽ áp dụng sang chính sách bảo hành cho các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi chất liệu, lỗi kỹ thuật và lỗi lắp đặt từ phía GECKO Space, không áp dụng đổi sang sản phẩm khác.
Đối với các sản phẩm/ dịch vụ được thiết kế theo yêu cầu không nằm trong danh sách đổi hàng, GECKO Space sẽ không cung cấp chính sách đổi trả cho khách hàng.
- Chính sách trả hàng: quý khách hàng được trả sản phẩm khi đủ 2 điều kiện
- Quý khách hàng chỉ được trả hàng nếu sản phẩm nằm trong danh sách sản phẩm được đổi trả theo quy định
- Quý khách hàng chỉ được trả hàng tại thời điểm giao hàng nếu sản phẩm không đúng như thông tin đặt hàng do quý khách hàng đặt nhầm hoặc thay đổi ý kiến, nhưng phải thanh toán phí giao hàng và chi phí lắp đặt tùy theo sản phẩm cho các khu vực miễn phí giao hàng và lắp đặt.
- Đối với các sản phẩm/ dịch vụ được thiết kế theo yêu cầu không nằm trong danh sách trả hàng, GECKO Space sẽ không cung cấp chính sách đổi trả cho khách hàng
- Quyết định của GECKO Space là quyết định cuối cùng và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
VI. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
-
MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN:
1.1 Phạm vi thu thập thông tin
Thông tin Cá nhân là thông tin về bạn mang tính nhận dạng, bao gồm nhưng không giới hạn tên, số chứng minh thư nhân dân, số giấy khai sinh, số hộ chiếu, quốc tịch, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thông tin ngân hàng, thông tin thẻ tín dụng, dân tộc, giới tính, ngày sinh, tình trạng hôn nhân, tình trạng cư trú, nền tảng giáo dục, tình trạng tài chính, sở thích cá nhân, địa chỉ thư điện tử (email) của bạn, nghề nghiệp, định danh của bạn trong hệ thống GECKO Space, thông tin của bạn trong GECKO Space, ngành làm việc của bạn, bất kỳ thông tin nào về bạn mà bạn đã cung cấp cho Gecko Space bằng việc đăng ký tài khoản và/hoặc sử dụng các dịch vụ trên Ứng dụng hoặc tham gia các sự kiện của GECKO Space tổ chức, kết hợp tổ chức hoặc bất kỳ hình thức nào có phát sinh tương tác giữa khách hàng và GECKO Space (như thông qua cuộc gọi đến hotline, thư từ, fax, gặp gỡ…) hoặc bất kỳ thông tin nào về bạn đã được hoặc sẽ được GECKO Space thu thập, lưu trữ, sử dụng và xử lý theo thời gian và bao gồm các thông tin cá nhân nhạy cảm như các dữ liệu về sức khỏe, tôn giáo hoặc tín ngưỡng tương tự khác. Khách hàng đồng ý cho phép GECKO Space thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của bạn như các quy định trong chính sách này.
1.2. Mục đích sử dụng thông tin:
GECKO Space có thể Xử Lý dữ liệu cá nhân của Khách Hàng cho các mục đích dưới đây:
1.2.1 Cung cấp, duy trì và cải thiện Dịch Vụ
- Quản lý, vận hành và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, khuyến mãi, ưu đãi cho Khách Hàng
- Xác thực danh tính, xác nhận giao dịch của Khách Hàng;
- Thông báo cho Khách Hàng về những thay đổi đối với Dịch Vụ;
- Cho phép tương tác giữa các Khách Hàng, giữa Khách Hàng với GECKO Space hay giữa Khách Hàng với các đối tác GECKO Space;
- Thực hiện các hoạt động nội bộ cần thiết để cung cấp Dịch Vụ, bao gồm khắc phục các lỗi phần mềm và sự cố vận hành;
- Liên lạc, hỗ trợ liên lạc với Khách Hàng và xử lý các yêu cầu hợp lệ của Khách Hàng liên quan đến Dịch Vụ;
- Xử lý khiếu nại, tranh chấp có liên quan đến Dịch Vụ.
1.2.2 Nghiên cứu phát triển, thăm dò dư luận, môi giới, tiếp thị và quảng bá
- Tiến hành các hoạt động nghiên cứu, thăm dò dư luận, môi giới, phân tích, thử nghiệm và phát triển bao gồm nhưng không giới hạn ở phân tích dữ liệu, khảo sát, phát triển sản phẩm và dịch vụ và/hoặc tạo hồ sơ, thiết kế chân dung Khách Hàng để phân tích xu hướng Khách Hàng tiến hành các hoạt động trên các nền tảng của GECKO Space, cải tiến các Dịch Vụ để nâng cao chất lượng, trải nghiệm của Khách Hàng, phát triển các tính năng, sản phẩm và dịch vụ mới, hướng tới đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của Khách Hàng;
- Truyền thông, quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, khuyến mãi, ưu đãi của GECKO Space và/hoặc đối tác GECKO Space tới Khách Hàng theo nội dung, phương thức, hình thức, tần suất theo quy định của pháp luật.
1.2.3 Tuân thủ nghĩa vụ pháp lý:
GECKO Space có nghĩa vụ pháp lý để thu thập, sử dụng hoặc lưu trữ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng trong một số trường hợp nhất định, bao gồm khi được yêu cầu, được tư vấn, đề nghị bởi bất kỳ quy định pháp luật, văn bản dưới luật, văn bản; hoặc yêu cầu của chính phủ hay các cơ quan có thẩm quyền tại địa phương hoặc nước ngoài, yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm nhưng không giới hạn nghĩa vụ công bố thông tin, báo cáo theo quy định pháp luật về khuyến mại, lưu trữ hồ sơ, kiểm toán, điều tra; và/hoặc nhằm mục đích giải quyết khiếu nại hoặc tranh chấp; tuân thủ các quyết định của tòa án hoặc trọng tài, văn bản hoặc yêu cầu của chính phủ hoặc quy định khác; thực thi điều khoản, điều kiện hoặc các thỏa thuận khác; và bảo vệ quyền hoặc tài sản của GECKO Space trong trường hợp có khiếu nại hoặc tranh chấp
Phòng chống gian lận, quản lý rủi ro và đảm bảo an toàn, an ninh: Bảo vệ, ngăn chặn, xác định hành vi gian lận, lừa đảo, trục lợi, giả mạo, đánh cắp danh tính, tài khoản Khách Hàng và các hoạt động bất hợp pháp khác.
1.2.4 Mục đích khác:
Theo mục đích khác mà GECKO Space thông báo cho Khách Hàng và được Khách Hàng đồng ý hoặc pháp luật liên quan có quy định cho phép.
2. CÁCH THỨC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
- Cách thức lưu trữ dữ liệu cá nhân
GECKO Space lưu trữ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng theo hình thức phù hợp với hoạt động của mình và thực hiện các biện pháp bảo vệ dữ liệu cá nhân cần thiết theo quy định của pháp luật.
- Cách thức chuyển giao, chia sẻ dữ liệu cá nhân
Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng là một phần quan trọng trong hoạt động của GECKO Space, và chúng tôi không mua, bán dữ liệu cá nhân của Khách Hàng cho một bên khác. GECKO Space chỉ chia sẻ dữ liệu cá nhân Khách Hàng, trong phạm vi cần thiết, với các đối tượng như được nêu tại Mục V tại Chính Sách Bảo Mật này. Các bên được chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng phải cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật và các quy định liên quan tại Chính Sách Bảo Mật này.
- Cách thức xóa, hủy dữ liệu cá nhân
Theo yêu cầu hợp lệ từ Khách Hàng và trong thời hạn pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ thực hiện xóa, hủy dữ liệu cá nhân mà Khách Hàng đã cung cấp hoặc Công Ty thu thập được trong quá trình sử dụng Dịch Vụ của Khách Hàng, trừ các trường hợp sau đây:(a)
(a) Pháp luật quy định không cho phép xóa dữ liệu cá nhân;
(b) Dữ liệu cá nhân được xử lý bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền với mục đích phục vụ hoạt động của cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật;
(c) Dữ liệu cá nhân đã được công khai theo quy định của pháp luật;
(d) Dữ liệu cá nhân được xử lý nhằm phục vụ yêu cầu pháp lý, nghiên cứu khoa học, thống kê theo quy định của pháp luật;
(e) Trong trường hợp tình trạng khẩn cấp về quốc phòng, an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, thảm họa lớn, dịch bệnh nguy hiểm; khi có nguy cơ đe dọa an ninh, quốc phòng nhưng chưa đến mức ban bố tình trạng khẩn cấp; phòng, chống bạo loạn, khủng bố, phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật;
(f) Ứng phó với tình huống khẩn cấp đe dọa đến tính mạng, sức khỏe hoặc sự an toàn của chủ thể dữ liệu hoặc cá nhân khác
3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG MONG MUỐN CÓ KHẢ NĂNG XẢY RA
- GECKO Space nỗ lực thực hiện các biện pháp để bảo vệ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng, bao gồm biện pháp bảo mật kỹ thuật và tổ chức thích hợp cùng các biện pháp khác để phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn, xử lý hành vi vi phạm liên quan đến dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, hoạt động trên không gian mạng luôn tồn tại rủi ro như gian lận, giả mạo, lừa đảo, sự tấn công hoặc xâm nhập trái phép của tin tặc (hacker), và theo đó GECKO Space không thể đảm bảo tuyệt đối rằng dữ liệu cá nhân của Khách Hàng được chia sẻ bằng Internet sẽ luôn được bảo mật.
- GECKO Space khuyến cáo Khách Hàng (i) sử dụng các hệ thống an toàn để truy cập website, ứng dụng hoặc thiết bị; (ii) bảo mật tài khoản, mật khẩu đăng nhập tài khoản, mã OTP và không chia sẻ nội dung này với bất kỳ người nào khác; (iii) bảo quản thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính bảng, máy tính cá nhân…) trong quá trình sử dụng và nên đăng xuất khỏi tài khoản của mình khi không có nhu cầu sử dụng.
4. THỜI GIAN BẮT ĐẦU, KẾT THÚC XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG
Dữ liệu cá nhân của Khách Hàng được xử lý kể từ thời điểm GECKO Space thu thập được dữ liệu cá nhân này cho tới khi hoàn thành mục đích xử lý dữ liệu cá nhân theo quy định tại Chính Sách Bảo Mật này hoặc Khách Hàng yêu cầu xóa/hủy dữ liệu cá nhân của mình theo quy định của pháp luật hoặc khi pháp luật cho phép.
5. TỔ CHỨC, CÁ NHÂN THAM GIA XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG
- Tùy từng trường hợp và theo quy định của pháp luật, GECKO Space có thể được xác định là (i) bên kiểm soát dữ liệu cá nhân (tổ chức, cá nhân quyết định mục đích và phương tiện xử lý dữ liệu cá nhân) hoặc (ii) bên kiểm soát và xử lý dữ liệu cá nhân (tổ chức, cá nhân đồng thời quyết định mục đích, phương tiện và trực tiếp xử lý dữ liệu cá nhân).
- Trong phạm vi pháp luật cho phép, Khách Hàng đồng ý rằng GECKO Space có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng nhằm các mục đích nêu tại Chính Sách Bảo Mật này với các tổ chức, cá nhân dưới đây:
(i) Nhân viên của GECKO Space phục vụ cho các mục đích nêu tại Chính Sách Bảo Mật này;
(ii) Đối tác theo yêu cầu hoặc xác nhận của Khách Hàng, thông qua các Kênh Tương Tác hoặc các hình thức khác. Ví dụ, khi Khách Hàng yêu cầu một dịch vụ thông qua đối tác GECKO Space hoặc tham gia chương trình khuyến mãi, hưởng ưu đãi do đối tác GECKO Space cung cấp, Khách Hàng đồng thời cũng đồng ý rằng GECKO Space có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng với các đối tác đó;
(iii) Công ty mẹ, công ty con, công ty liên kết của GECKO Space hoặc thuộc nhóm công ty mà GECKO Space là thành viên;
(iv) Cố vấn, chuyên gia, đại lý, đối tác, nhà thầu của đối tác, nhà cung cấp dịch vụ nhằm phục vụ các mục đích nêu tại Chính Sách Bảo Mật này. Chúng tôi xin làm rõ rằng nhằm phục vụ cho mục đích Xử Lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo Chính Sách Bảo Mật này, dữ liệu cá nhân của Khách Hàng có thể được chúng tôi cung cấp, chia sẻ và chuyển dữ liệu cá nhân của Khách Hàng đến nhà cung cấp dịch vụ nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam hoặc được Xử Lý bởi các hệ thống tự động nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
(v) Người bán hoặc người mua tiềm năng và/hoặc đại diện của họ trong trường hợp GECKO Space thực hiện việc mua, bán, sáp nhập, hoặc chuyển nhượng tất cả hoặc một phần doanh nghiệp hoặc tài sản của GECKO Space.
(vi) Cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
(vii) Trong các trường hợp khác, Khách Hàng sẽ nhận được thông báo khi dữ liệu cá nhân của Khách Hàng có thể được chia sẻ với bên thứ ba và Khách Hàng sẽ có quyền không chấp thuận việc chia sẻ dữ liệu cá nhân này.
6. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
- Khách Hàng có các quyền sau đây theo quy định tại Điều 9 Nghị định 13/2023/NĐ-CP ngày 17/04/2023 của Chính phủ về bảo vệ dữ liệu cá nhân (được hướng dẫn, sửa đổi, bổ sung, thay thế tại từng thời điểm):
(i) Quyền được biết;
(ii) Quyền đồng ý;
(iii) Quyền truy cập;
(iv) Quyền rút lại sự đồng ý;
(v) Quyền xóa dữ liệu cá nhân;
(vi) Quyền cung cấp dữ liệu cá nhân;
(vii) Quyền phản đối xử lý dữ liệu cá nhân;
(viii) Quyền khiếu nại, tố cáo, khởi kiện;
(ix) Quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại;
(x) Quyền tự bảo vệ;
(xi) Các quyền có liên quan khác theo quy định của pháp luật.
Khách Hàng có thể thực hiện các quyền của mình bằng cách liên hệ với GECKO Space theo thông tin nêu tại Mục VIII của Chính Sách Bảo Mật để được hỗ trợ. Nhằm mục đích bảo mật, Khách Hàng có thể phải đưa ra yêu cầu của mình bằng văn bản hoặc sử dụng phương thức khác để chứng minh và xác thực danh tính của Khách Hàng.
- GECKO Space lưu ý rằng việc Khách Hàng rút lại sự đồng ý của mình, yêu cầu xóa và/hoặc thực hiện các quyền có liên quan khác đối với bất kỳ hoặc tất cả các dữ liệu cá nhân của Khách Hàng có thể ảnh hưởng đến giao dịch giữa Khách Hàng và GECKO Space hoặc đối tác GECKO Space. Theo đó, tùy trong từng trường hợp, GECKO Space có thể xem xét và quyết định chấm dứt việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, khuyến mãi, ưu đãi của GECKO Space và/hoặc đối tác GECKO Space cho Khách Hàng.
- Trong trường hợp Khách Hàng nhận thấy có hành vi xâm phạm hoặc vi phạm về xử lý dữ liệu cá nhân của mình, Khách Hàng có quyền yêu cầu GECKO Space hỗ trợ xử lý, trong khả năng cho phép của GECKO Space, nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ dữ liệu cá nhân của Khách Hàng, trừ trường hợp luật có quy định khác.
- Khách Hàng cam kết dữ liệu cá nhân do mình cung cấp là đầy đủ, chính xác và trung thực. GECKO Space sẽ tiến hành bảo mật dữ liệu cá nhân của Khách Hàng căn cứ trên dữ liệu cá nhân mà Khách Hàng đã cung cấp. Do đó, nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào, GECKO Space sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp dữ liệu cá nhân đó làm ảnh hưởng hoặc hạn chế quyền lợi của Khách Hàng. Trường hợp phát sinh rủi ro, tổn thất, thiệt hại do Khách Hàng cung cấp dữ liệu cá nhân không đúng, không chính xác thì Khách Hàng sẽ chịu mọi trách nhiệm về sai sót, tổn thất, thiệt hại đó.
- Phối hợp với GECKO Space, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề ảnh hưởng đến tính bảo mật dữ liệu cá nhân của Khách Hàng.
7. SỬA ĐỔI, BỔ SUNG CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
GECKO Space có quyền sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh các điều khoản của Chính Sách Bảo Mật này bất cứ lúc nào bằng cách công bố Chính Sách Bảo Mật cập nhật trên Kênh Tương Tác liên quan. Theo đó, chúng tôi khuyến nghị Khách Hàng nên truy cập và kiểm tra Kênh Tương Tác thường xuyên để cập nhật những thay đổi gần nhất. Việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng Dịch Vụ sau khi có các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh Chính Sách Bảo Mật này được xem là biểu thị sự chấp nhận các sửa đổi, cập nhật hoặc điều chỉnh đó.
8. THÔNG TIN LIÊN HỆ XỬ LÝ DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG
Nếu Khách Hàng có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại nào liên quan đến dữ liệu cá nhân của Khách Hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây (thông tin này có thể được thay đổi tùy từng thời điểm):
Tên Công ty: Công Ty TNHH GECKO Space
Địa chỉ: 62 Bát Nàn, phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. VPĐD: Khu đô thị Sala, Sarina C, Lầu 3 Shophouse C.00.04, số 62 Hoàng Thế Thiện, phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Tổng đài: 096.111.5436
Email: cs.geckospace@gmail.com
VII. CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC VÀ THANH TOÁN
1. HÌNH THỨC THANH TOÁN
Hiện tại, GECKO Space chỉ có nhận đặt cọc và thanh toán là nhận chuyển khoản thông qua tài khoản công ty.
Số tài khoản: 740003168
Tên chủ tài khoản: CTY TNHH GECKO SPACE
Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
Chi nhánh: ACB – CN NGUYEN VAN TROI
Swiftcode: ASCBVNVX
*Lưu ý: Khách hàng thanh toán giá trị đơn đặt hàng phải xác nhận đã rà soát thông tin Đơn đặt hàng và đồng ý các chính sách về áp dụng cho giao dịch mua sản phẩm trong đơn hàng đó.
GECKO Space không chịu trách nhiệm do các lỗi phát sinh từ thao tác và thông tin thanh toán cũng như tính an toàn bảo mật trong quá trình thanh toán đơn hàng.
2. HÌNH THỨC TẠM ỨNG CỌC
Theo quy định công ty, tất cả đơn hàng trước khi được xử lý khách hàng phải đặt cọc 50% giá trị đơn hàng để mua hàng. Sau khi thanh toán cọc, khách hàng thực hiện thao tác thay đổi trạng thái theo hướng dẫn của ứng dụng.
GECKO Space sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng của quý khách thanh toán cọc thành công và chuyển trạng thái đơn hàng sang đã đặt cọc.
*Lưu ý: Khi đơn hàng đã xác nhận đã cọc, khách hàng khi HUỶ ĐƠN sẽ không được hoàn tiền.
3. THANH TOÁN
Khách hàng thanh toán hoàn tất đơn hàng khi GECKO Space giao hàng đến nơi giao nhận trước khi nhân viên GECKO Space tiến hành thi công hoặc hoàn thành đơn hàng.